Sửa chữa Máy giặt tại nhà

✅ Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Nhà Hà Nội ✅ | Nhanh Chóng Tiện Mợi Cho Mọi Nhà

SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẠI NHÀ ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Số điện thoại 1: 0984.886.193
Số điện thoại 2: 0868.693.933

 Ngày nay, máy giặt trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình và là trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ nội trợ. Tuy nhiên, thiết bị nào cũng vậy, nếu hoạt động thường xuyên và lâu dài cũng sẽ bị hư hỏng. Nếu như khách hàng gặp được trường hợp nói trên nhưng không biết phải xử lý như thế nào và đơn vị nào sửa chữa máy giặt uy tín bởi vì có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ sửa máy giặt  quảng bá thương hiệu chất lượng. Đến với dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của trung tâm Điện Tử Bách Khoa đảm bảo chuyên môn và nhiệt huyết sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín, giá rẻ, phục vụ tại nhà, chẩn đoán, đưa ra các phương án sửa chữa khả thi, tư vấn cho khách hàng phương án nào là tối ưu và tiết kiệm nhất một cách rõ ràng. Khi gặp một trong số các trường hợp trên Quý Khách vui lòng gọi cho chúng tôi, Điện Tử Bách Khoa sẽ kiếm tra và tư vấn cho quý khách miễn phí.Khắc phục sửa chữa nhanh các tình trạng hư hỏng của máy giặt như:

  • Sửa máy giặt không vắt, văt rung, vắt kêu to.
  • Sửa máy giặt không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm.
  • Nước không xả ra, nước xả ra liên tục.
  • Bật máy không có đèn báo nguồn.
  • Bật máy lên báo lỗi ngay đèn LED nháy.
  • Bột giặt còn dính trên áo quần sau khi giặt.
  • Máy giặt cấp nước ở tiến trình vắt.
  • Đồ giặt bị rách.
  • Máy giặt được nhưng không vắt được.
  • Thời gian giặt quá lâu.
  • Nước không chảy ra khỏi ống xả mặc dù đang ở chế độ xả tràn.
  • Máy có tiếng kêu lạch cạch.
  • Máy giặt cấp nước khi đang ở giữa tiến trình giặt hoặc xả.
  • Máy không tự động tắt nguốn sau khi kết thúc quá trình giặt.
  • Khi máy giặt bị rò điện.
  • Khi máy giặt xả nước liên tục.
  • Khi máy giặt kêu to, rung mạnh.
  • Làm thế nào để tiết kiệm điện cho máy giặt khi sử dụng.
  • Bàn phím máy giặt bị liệt.
Sửa chữa máy giặt tại nhà

 

Chúng tôi chuyên sửa máy giặt tại nhà Hà Nội các loại CỬA TRƯỚC – CỬA TRÊN của tất cả các hãng sản xuất: SAMSUNG, TOSHIBA, PANASONIC, AQUA SANYO, ELECTROLUX, LG, HITACHI… Khi máy giặt của quý khách xuất hiện các hiện tượng như máy giặt không vắt không xả, máy giặt không cấp nước, xả nước hoặc có nhiều tiếng động phát ra từ máy giặt.  Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội.

  • Không vất vả di chuyển chiếc máy giặt cồng kềnh đi sửa
  • Không phải khó khăn tìm đường đến cơ sở sửa chữa
  • Giúp tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn
  • Thợ sửa máy giặt tay nghề cao đến nhanh trong vòng 15 phút
  • Sửa tại nhà nên đảm bảo được linh phụ kiện không bị tráo đổi
  • Chi phí sửa chữa rẻ
  • Bảo hành dài hạn cho mọi dịch vụ sửa chữa

Dịch vụ sửa máy giặt Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín, giá rẻ, phục vụ tại nhà, chẩn đoán, đưa ra các phương án sửa chữa khả thi, tư vấn cho khách hàng phương án nào là tối ưu và tiết kiệm nhất một cách rõ ràng. Khi gặp một trong số các trường hợp trên Quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi, Điện Tử Bách Khoa sẽ kiếm tra và tư vấn cho quý khách miễn phí.Các bước tiếp nhận thông tin dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội.

Bước 1: Tiếp Nhận Thông Tin Từ Khách Hàng :  Điện Máy Bách Khoa sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài tư vấn  0984.886.193 hoặc 0868.693.933 . Lúc này, nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ và hẹn thời gian khảo sát thực trạng máy lạnh thực tế với khách hàng.
Bước 2: Kiểm Tra Thực Tế Và Báo Giá :  Khảo sát, đánh giá tình trạng của thiết bị Nhân viên kỹ thuật của Điện Tử Bách Khoa  sẽ đến tận nhà khách hàng kiểm tra, đánh giá tình trạng của thiết bị. Sau đó báo giá chi tiết theo bảng giá quy định của cửa hàng
Bước 3: Tiến Hành Khắc Phục Sự Cố Hư Hỏng : Tiến hành sửa chữa máy giặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý bảng giá của cửa hàng.
Bước 4: Kiểm Tra Lần Cuối Và Bàn Giao Cho Khách Hàng : Sau khi đã khắc phục được sự cố, kỹ thuật viên sẽ vận hành thử thiết bị và bàn giao cho khách hàng khi thiết bị vận hành ổn định. Sau đó nhân viên sẽ viết hóa đơn thanh toán theo quy định và giấy bảo hành.
Bước 5: Chế Độ Bảo Hành Sau Sửa Chữa: Sau khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn theo quy định của cửa hàng Đặc biệt, trong trường hợp máy giặt gặp sự cố sau sửa chữa Điện Tử Bách Khoa sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Tham gia bình luận: