SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX

Bạn cần sửa máy giặt Electrolux ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux hàng đầu ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA. Hiện với cơ sở sửa chữa khắp địa bàn Hà nội, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của quý khách.

 

SỬA CHỮA MÁY GIẶT TẠI NHÀ ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Số điện thoại 1: 0984.886.193
Số điện thoại 2: 0868.693.933

Mô tả các lỗi thường gặp:

I. Máy giặt Electrolux lỗi bơm:

– Bơm máy giặt Electrolux có 2 loại, loại bơm xả chịu trách nhiệm phần bơn nước đi thường gắn giáp phía sau mặt trước máy, nơi có hộc bơm. Loại thứ 2 là bơm tưới, chức năng chính làm nhiệm vụ tuần hoàn nước trong quá trình máy thực hiện lệnh giặt, đảo lồng. Khi bơm lỗi, nước trong lồng không thể tuần hoàn hoặc không bơm được nước đi lúc máy cần xả có thể dẫn đến lỗi. Nguyên nhân có thể do bơm bị om, lúc có áp lực nước mạnh bơm không thể đẩy nước ra ngoài được lúc này cần liên hệ trung tâm sửa chữa bảo hành để thay thế, trường hợp khác có thể do hộc bơm bị bẩn, lúc này vệ sinh hộc bơm có thể sẽ hết lỗi.

SỬA CHỮA MÁY GIẶT ELECTROLUX

II. Máy giặt Electrolux lỗi cấp nước:

– Cấp nước máy giặt Electrolux có 3 loại, loại cấp đơn, cấp đôi, và cấp kép. Chức năng chính làm nhiệm vụ cấp nước cho máy giặt. Khi máy giặt sử dụng lâu ngày không bảo dưỡng có thể dẫn tới cấp nước bị bẩn, lúc này bạn cần tháo van nước vào máy vệ sinh bên trong đầu cấp nước máy sẽ không báo lỗi không đủ nước. Nếu cấp nước vẫn hoạt động nước vào lồng bạn thử kiểm tra đường nước vào máy. Còn trường hợp cấp nước bị hỏng bạn cần liên hệ chúng tôi để được sửa chữa và thay thế.

III. Máy giặt Electrolux lỗi công tắc cửa:

– Lỗi này khá phổ biến, thường khi chọn lệnh giặt máy có tiếng kêu cạch cạch rồi dừng luôn, hoặc máy đang giặt thì tự dừng và không mở được cánh cửa. Với trường hợp này cần thay công tắc cánh cửa là chạy được. Có một nguyên nhân khác có thể do mạch bị đất đường mạch của dây công tắc, hoặc không thực hiện lệnh cho công tắc, thì cần sử lý mạch.

IV. Máy giặt Electrolux tắc khay nước xả vải:

– Khi máy giặt sử dụng lâu ngày, nguồn nước thường bám cặn canxi dẫn đến đường nước bị tắc. Khay chứa nước xả thơm hoặc khay chứa bột giặt bị tắc dẫn đến bột giặt và nước xả thơm vẫn còn trên khay, trường hợp này cần tháo khay chứa ra khỏi máy, tháo lắp và dùng dung dịch vệ sinh đánh sau đó dùng máy xịt áp lực để xịt vào các ống dẫn nước. Bạn cũng cần dùng máy áp lực xịt vào các ống nối dẫn nước để đường nước được thông tắc.

V. Máy giặt Electrolux bị kêu, rung lắc, tuột, đứt dây curoa:

– Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này thường là do giảm sóc của máy lâu ngày đã mòn mút bám, dẫn đến máy bị rung lắc mạnh, trường hợp này cần thay giảm sóc. Trường hợp máy bị kêu thường do phớt chắn nước của đầu trục lồng bị mòn, nước thấm qua và làm hai vòng bi của lồng máy giặt bị hỏng, nếu không được thay thế kịp thời vẫn cố sử dụng có thể đẫn đến mòn trục của lồng, trường hợp khác có thể bị tuột dây curoa hoặc đứt dây do lồng bị kẹt cứng động cơ vẫn quan sẽ nghiến đứt dây. Khi máy giặt nhà bạn bị kêu hay rung lắc cần liên hệ với trung tâm bảo hành ngay để được thay thế vòng bi, trục, bạc, phớt kịp thời.

VI. Máy giặt Electrolux không giặt, báo đỏ đèn, hoặc bơm nước đi rồi dừng, bơm liên tục…:

– Lỗi này thường có hiện tượng ấn lệnh giặt máy đóng cánh cửa xong dừng, hoặc báo đèn đỏ ở nút start hoặc dừng giữa quá trình giặt, khi này máy đã bị lỗi mạch điều khiển. Nguyên nhân thường do máy bị lỗi mạch điều khiển do thời tiết ẩm hoặc bản do côn trùng xâm nhập. Bạn có thể tháo vệ sinh rồi sấy lại. Nếu mạch đã bị hỏng nặng cần liên hệ chúng tôi để được sửa chữa thay thế.

SỬA CHỮA MÁY GIẶT ELECTROLUX TẠI NHÀ

Chúng tôi làm việc với phương cách:

– Tìm rõ nguyên nhân với sự cố máy giặt.
– Có phương án xử lý triệt để với sự cố.
– Lễ phép với khách hàng, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tư vấn dịch vụ tốt nhất.
– Tác phong chuyên nghiệp, trách nhiệm cao, gọn gàng sạch sẽ.
– Kiểm tra thiết bị và chạy thử sau khi sửa chữa, có biên bản nghiệm thu và bàn giao phiếu bảo hành.
– Đối với những thiết bị của khách hàng khi chúng tôi phải nhận về sửa chữa đều có giấy hẹn, thường xuyên liên lạc với khách hàng để thông tin cho khách hàng biết tình trạng thiết bị đang sửa chữa. Chúng tôi luôn cố gắng với thời gian tốt nhất để lắp lại linh kiện khi nhận sửa chữa.
Phục vụ chuyên nghiệp tận tình chu đáo.

Tham gia bình luận:

0868693933