Bảo hành tivi LG

Được sự tín nhiệm của khách hàng Hà Nội, và sự tin tưởng của CTy LG Việt Nam giao cho TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA, với đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm lâu năm làm trong LG chúng tôi đang nhận BAỎ HÀNH & SỬA CHỮA TIVI của CTY LG sản xuất.

 

Công ty LG là một trong những thuơng hiệu sản xuất  TIVI, ĐẦU ĐĨA, DÀN 5.1 uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Với các sản phẩm điện tử phục vụ nhu cầu giải trí không thể thiếu trong bất kì mọi gia đình Việt Nam, LG lọt vào tốp có những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Được sự tín nhiệm của khách hàng Hà Nội, và sự tin tưởng của CTy LG Việt Nam giao cho TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA, với đội ngũ kỹ thuật giỏi, kinh nghiệm lâu năm làm trong LG chúng tôi đang nhận BẢO HÀNH & SỬA CHỮA TIVI của CTY LG sản xuất.

1. Tivi LG Plasma.
Tivi Plasma là công nghệ đi tiên phong cho việc chuyển đổi từ thế hệ máy Crt dày sang các dòng tivi màn hình mỏng. Công nghệ này là bước đột phá, tạo tiền đề để phát triển công nghệ mới sau này với những ưu nhươc điểm mà plasma đem lại sau.
° Nhược điểm:
– Tiêu tốn nhiều điện năng.
– Máy chạy rất nóng, dễ gây hỏng hóc.
– Máy có trọng lượng nặng, dễ vỡ màn hình…
° Ưu điểm:
– Cho hình ảnh có độ sắc nét hơn LCD, CRT..
– Gía thành hiện tại rẻ hơn LCD,LED, OLED..
2. Tivi LG LCD.
Tivi LCD  hiện đang là mặt hàng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhất thời điểm này, với giá thành phù hợp với túi tiền, mẫu mã đẹp, phong phú chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Với công nghệ mới cho ra hình ảnh đẹp mịn màng, tiêu tốn ít điện năng chính vì vậy không khó gì mỗi gia đình có thể trang bị cho mình 1 đến nhiều Tivi LCD.
3. Tivi LG LED.
Với công nghệ plasma tạo cách mạng thì công nghệ LED,OLED hiện nay đang là một bước đột phá về công nghệ. Với công nghệ LED mới hiện đại, được sử dụng rộng rãi như hiện nay chúng ta đã đưa gu thuởng thức hình ảnh lên một tầng cao mới, cùng những tính năng.
– Tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.
– Màn hình siêu mỏng tạo nên ấn tượng cho dòng tivi LED.
– Hình ảnh đạt tới độ trung thực, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.
– Tivi được tính hợp những tính năng thông minh như, truy cập internet..
 DỊCH VỤ NGOÀI BẢO HÀNH.
Trung tâm đang nhận SỬA CHỮA tại nhà tất cả các đời Tivi của LG suất đã hết thời gian bảo hành của công ty, với những cam kết về chất lượng và dịch vụ.
– Dịch vụ hoàn toàn tại nhà khách hàng, có mặt ngay khi khách hàng yêu cầu.
– Tất cả những sản phẩm sửa chữa đều có giấy chứng nhận của CTy LG sản xuất.
– Giá cả thay thế rẻ nhất cho khách hàng, cùng cam kết về dịch vụ.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hết thơì gian bảo hành sửa chữa 1 đến 2 năm.

Số điện thoại 1: 0984.886.193
Số điện thoại 2: 0868.693.933

Khách hàng sẽ được nhận những dịch vụ sửa chữa tivi tốt nhất hiện nay tại Hà Nội.

Tham gia bình luận:

0868693933