SỬA ĐIỀU HÒA SHARP

Sửa chữa điều hòa Sharp bị hết gas

Gas rất cần thiết đối với điều hòa, bởi thiếu gas, khả năng làm mát của điều hòa sẽ bị giảm và khi hết gas, điều hòa gần như không mát vậy. Nếu như loại trừ nguyên nhân rò rỉ, theo thời gian lượng gas bên trong điều hòa cũng sẽ vơi dần và cần được bổ sung định kỳ.

 

Cái khó được đặt ra, việc bơm thêm gas vào điều hòa rất khó kiểm soát. Nguyên tắc, thợ sửa chữa điều hòa Sharp cần phải bơm đầy gas cho khách hàng. Thế nhưng thay vì bơm đầy, họ sẽ chỉ bơm 1 nửa hoặc 2/3 để ăn bớt phần gas còn lại. Mỗi lần ăn bớt phần gas còn lại như thế, họ cũng đã kiếm được 1 khoản nho nhỏ rồi. Đây có lẽ là chiêu móc túi khách hàng đơn giản, dễ dàng nhất bởi khách hàng rất khó để kiểm tra xem liệu thực sự gas có được bơm đầy hay không.

SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA TẠI NHÀ ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Số điện thoại 1: 0984.886.193
Số điện thoại 2: 0868.693.933

Sửa chữa điều hòa Sharp không vào điện

Một trong những nguyên nhân khiến điện không vào được trong điều hòa để bật nguồn chính là do đứt dây mạch. Trường hợp này khá phổ biến bởi vào mùa hè, tỉ lệ các gia đình sử dụng điều hòa quá tải rất cao. Thời gian mùa hè, gần như điều hòa được sử dụng nhiều, mỗi phòng ngủ lại có 1 điều hòa khác nhau. Khi phải hoạt đông quá công suất, những dây mạch bên trong dễ dàng bị đứt.

 

Để sửa chữa điều hòa Sharp bị đứt mạch, người thợ chỉ cần nối lại mạch là xong vô cùng đơn giản và cũng không tốn kém nhiều chi phí sửa chữa điều hòa Sharp của khách hàng. Tuy nhiên, thay vì thông báo với khách hàng đúng tình trạng của điều hòa, họ lại nói rằng điều hòa bị cháy tụ và cần phải thay tụ mới.

Một chiếc tụ thường được thay với giá khoảng 200.000 đồng, như vậy, họ đã lãi hơn 100.000 đồng rồi. Thêm vào đó, những thợ sửa chữa điều hòa Sharp kém uy tín, thiếu đạo đức nghề nghiệp này sẵn sàng báo giá lên 300.000 đồng hay nhiều hơn nữa để móc túc khách hàng. Là những người không chuyên môn, nên khách hàng chỉ biết nghe khi nhân viên sửa chữa điều hòa Sharp nói tụ bị hỏng chứ cũng không thể biết được thực sự tụ có hỏng hay không.

Sửa chữa điều hòa Sharp

Sửa chữa điều hòa Sharp lạnh kém

Nguyên nhân khiến điều hòa làm lạnh kém rất nhiều, nhưng nếu nguyên nhân chỉ do điều hòa bẩn, không được vệ sinh mà bạn không phát hiện ra sẽ tạo cơ hội cho thợ sửa chữa điều hòa Sharp làm ăn chộp giật kiếm lợi. Thực sự, với vấn đề này của điều hòa, họ chỉ cần tháo các bộ phận ra rồi tiến hành vệ sinh gần như chỉ mất tí công chứ không đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm hay phải thay thế linh kiện, bộ phận nào cả.

SỬA ĐIỀU HÒA SHARP TẠI NHÀ

Vệ sinh điều hòa là việc bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện được thay vì để thợ sửa chữa điều hòa Sharp làm và họ chém đẹp mức phí sửa chữa điều hòa Sharp không hề thấp. Đó là lý do vì sao bạn cần phải vệ sinh máy thường xuyên. Vào mùa hè khi sử dụng điều hòa nhiều, nên 1 tháng vệ sinh 1 lần. Trước khi để điều hòa nghỉ trong thời gian dài (thường là mùa đông) cũng nên vệ sinh sạch sẽ.

Để tránh bị móc túi khi sửa chữa điều hòa Sharp tại nhà, cách duy nhất khách hàng cần phải lựa chọn được địa chỉ trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín. ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA– sự lựa chọn thông thái của quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0984.886.193    0868.693.933

Tham gia bình luận:

0868693933