SỬA TỦ LẠNH ELECTROLUX

Ngành điện lạnh hiện nay đang ngày càng mở rộng, vì xét theo nhu cầu thì đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Để tìm được một địa chỉ làm dịch vụ điện lạnh hay sửa tủ lạnh tại nhà không khó nhưng quan trọng là bạn có thật sự đủ nguồn thông tin để có thể chọn được địa chỉ tin tưởng?

Chính vì điều này, chúng tôi khuyên bạn: Tốt hơn hết bạn nên liên hệ đến các trạm trung tâm sửa chữa của hãng hoặc các đại lý ủy quyền để nhờ họ giúp đỡ, để tránh những đáng tiếc không mong muốn xảy đến.

SỬA CHỮA TỦ LẠNH TẠI NHÀ ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA
Số điện thoại 1: 0984.886.193
Số điện thoại 2: 0868.693.933

Sửa tủ lạnh Electrolux tại nhà Hà Nội 

Dịch vụ sửa tủ lạnh Electrolux tại nhà, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao làm việc lâu năm trong ngành sửa điện lạnh. Trung tâm ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA sửa chữa tủ lạnh Electrolux chính hãng cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín với giá tốt nhất tại khu vực Hà Nội.

Dinh dưỡng là vấn đề được nhiều gia đình hiện nay quan tâm và việc bảo quản thực phẩm sao cho tươi, ngon, không bị mất chất dinh dưỡng cũng trở nên cần thiết. Do vậy, chiếc tủ lạnh trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình nhưng khi sử dụng tủ lạnh của bạn gặp các hư hỏng cần sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Electrolux tại nhà.

Trung tâm ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA có đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp, đã sửa chữa tủ lạnh Electrolux tại hà nội cho hàng nghìn ca sự cố, hỗ trợ khách hàng tại nhà trong thời gian sớm nhất. Trung tâm ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA chuyên sửa chữa triệt để mọi hư hỏng trên thiết bị.

Chẩn đoán đúng bệnh, xác định rõ nguyên nhân gây hư hỏng và báo đúng giá theo quy định của công ty. Nhân viên kỹ thuật luôn sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế, tất cả dịch vụ sửa chữa luôn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵng sàng đón tiếp quý khách của trung tâm kể cả ngày lễ – thứ 7 và chủ nhật. Chúng tôi sẽ cử thợ đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp trong khoảng thời gian ngắn nhất.

sửa chữa tủ lạnh Electrolux

Quy trình sửa chữa tủ lạnh Electrolux tại Hà Nội

 1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa tủ lạnh Electrolux ở nhà từ khách hàng qua các kênh thông tin của trung tâm. Nhân viên tư vấn sẽ ghi lại các thông tin khái quát của khách hàng gồm: tên, địa chỉ, loại tủ lạnh cần sửa, tình trạng thiết bị hiện tại, thông báo chuẩn đoán sự cố sơ bộ và hẹn thời gian đến tận nơi sửa chữa.

2. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà quý khách chậm nhất sau 2h và kiểm tra toàn bộ tủ lạnh, tìm hiểu nguyên nhân gây nên hư hỏng, đưa ra phương án sửa chữa tủ lạnh Electrolux giá rẻ tối ưu nhất cho khách.

3. Báo giá sửa tủ lạnh Electrolux chính hãng, nếu khách hàng đồng ý sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật bắt đầu tiến hành sửa chữa dưới sự chứng kiến của quý khách. Trường hợp khách không đồng ý mức giá, kỹ thuật viên sẽ lắp đặt trả lại tình trạng ban đầu của thiết bị và không thu thêm bất cứ chi phí phát sinh nào.

4. Cắm điện lại cho tủ lạnh, kiểm tra nếu tủ lạnh hoạt động tốt thì kết thúc sửa tủ lạnh Electrolux tận nhà và bàn giao cho khách hàng kiểm tra. Vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc, thu dọn gọn gàng trước khi ra về.

5. Nhân viên kỹ thuật viết giấy bảo hành tủ lạnh Electrolux nhập khẩu, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tủ lạnh tốt nhất, cách vệ sinh tủ lạnh đúng cách để tránh các lỗi hư hỏng có thể xảy ra

Đa số những hư hỏng xuất hiện trên tủ lạnh Electrolux một phần là do chúng ta sử dụng sai cách hoặc không theo sách hướng dẫn của nhà sản xuất. Các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa tủ lạnh đang làm việc tại Hà Nội sẽ giúp các bạn khắc phục mọi sự cố nhanh chóng nhất.

Chúng tôi khuyến cáo quý khách không nên tự ý sửa chữa tủ lạnh Electrolux nhập khẩu để kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh và giảm bớt chi phí sữa chữa khi gặp phải những hư hỏng ngoài ý muốn. Sau khi sử dụng tủ lạnh xong bạn cần phải đảm bảo là đã đóng cửa thật kỹ để tránh thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Khi chất thực phẩm có dáng cao bên trong tủ lạnh Electrolux dễ ngã không nên để quá chênh vênh phía trước, vì khi mở tủ nó có thể rơi xuống và làm bạn bị thương. Khi đóng cửa tủ lạnh nên cầm vào tay cầm rồi đóng, không nên nắm vào phần trên của cửa tủ vì có thể kẹt tay.
SỬA CHỮA TỦ LẠNH TẠI NHÀ

Chuyên sửa tủ lạnh Electrolux tại Hà Nội bị các lỗi sau:

+ Sửa tủ lạnh Electrolux không lạnh
+ Sửa tủ lạnh Electrolux mất lạnh ngăn dưới
+ Sửa tủ lạnh Electrolux không hoạt động
+ Sửa tủ lạnh Electrolux không làm đá
+ Sửa tủ lạnh Electrolux làm đá kém
+ Sửa tủ lạnh Electrolux chảy nước
+ Sửa tủ lạnh Electrolux xì gas
+ Sửa tủ lạnh Electrolux kêu to
+ Sửa tủ lạnh Electrolux bị hở không đóng khít được cửa
+ Sửa tủ lạnh Electrolux không chạy block
+ Sửa tủ lạnh Electrolux bị hết gas
+ Sửa tủ lạnh Electrolux không sáng đèn
+ Sửa tủ lạnh Electrolux đèn sáng nhưng không chạy
+ Sửa tủ lạnh Electrolux có tiếng gõ nhẹ bên trong block
+ Sửa tủ lạnh Electrolux có hiện tượng đọng sương bên ngoài
+ Sửa tủ lạnh Electrolux cửa tủ bị chênh hay vỏ tủ không kín
+ Sửa tủ lạnh Electrolux có sương đọng trên vỏ tủ
+ Nhận sửa block, thay block mới

Chân thành cám ơn sự ủng hộ của quý khách!

Tham gia bình luận:

0868693933